05 Chú Ý Khi Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý KiDSoft

Trong quá trình hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm Kidsoft chúng tôi nhận thấy quý khách hay bị các lỗi nhỏ khi nhập liệu. Do đó sổ sách bị lệch với thực tế. Xin quý khách hãy gọi 0462863054 để được khắc phục nhanh nhất.

05 Chú Ý Khi Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý KiDSoft

Khi bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý hay phần mềm kế toán nào cũng thế người dùng thường hay vướng phải những lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng. Sau đây tôi xin lưu ý quý khách hàng sử dụng PHẦN MỀM QUẢN LÝ DINH DƯỠNG KIDSOFT những vấn đề sau.


  1. Khi nhập liệu quý khách hàng nên khai báo các tham số đúng và đủ như danh mục định mức, tháng định mức, mã học sinh, ngày tháng, mã nhân viên, ngày tháng…
  2. Khi sửa phiếu thu, chi, nhập xuất lưu ý nhập đúng giá, đúng mã học sinhm lớp, số lượng và mã hàng. Ngoài ra còn chọn đúng nguồn m hạng mục chi, tài khoản định khoản cho mục nữa, Rất quan trọng đấy các bạn nhé!
  3. Khi xây dựng thực đơn trên PHẦN MỀM KIDSOFT yêu cầu kế toán trường cần xây dựng theo đúng quy trình các bữa, Xây dựng đủ hàm lượng các chất cân đối với định mức ăn, tỷ lệ động vật và thực vật trong thực phẩm ăn hàng ngày. Có thể xây dựng thực đơn ăn theo tuần chẵn, tuần lẻ…

Dinh dưỡng mầm non

  1. Tập trung thời gian dành cho việc học khi được bộ phận đào tạo và chuyển giao hướng dẫn của công ty xuống làm việc. Cán bộ quản lý trường nên chuẩn bị data dữ liệu chuẩn sẵn để nhập liệu vào phần mềm  để lên được sổ sách thực tế của đơn vị mình, khi học nên tập trung để nắm bắt được kiến thức nhanh nhất và sâu nhất tránh tối đa những vấn đề nhập dữ liệu sai vào phần mềm sau này sau đi tìm dữ liệu sai rất mất thời gian..
  2. Trong quá trình nhập liệu cân đối thực đơn và lên báo cáo sổ sách mà kế toán trường có những vấn đề gì chưa rõ hoặc số liệu bị sai mà chưa tìm ra xin mời gọi ngay đến số điện thoại chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 0462863054  để được hỗ trợ ngay lập tức.

Ngoài ra khi được phục vụ mà quý khách chưa cảm thấy hài lòng về thái độ của phục vụ của nhân viên công ty hay cần sử dụng thêm các dịch vụ tin học khác của chúng tôi như ĐỔ MỰC MÁY IN, BẢO TRÌ MÁY TÍNH xin mời quý khách gọi đến số Hotline : 0976 098 666 – 0916949010 để được hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.