Tập huấn phần mềm quản lý dinh dưỡng Kidsoft tại Cà Mau

Qua buổi làm việc về chuyên môn tại sở giáo dục tỉnh Cà mau. Tổ chuyên môn khối mần non, tiểu học sở giáo dục cũng như ban lãnh đạo sở giáo dục tỉnh Cà Mau đã đồng ý cho Phần mềm Dinh dưỡng Kidsoft có buổi tập huấn giới thiệu phần mềm tới các trường trên toàn sở giáo dục.

Tập huấn phần mềm quản lý dinh dưỡng Kidsoft tại Cà Mau
 Tại buổi tập huấn giới thiệu Phần Mềm Quản Lý Dinh Dưỡng Kidsoft - Chúng tôi đã giới thiệu đầy đủ các quy trình , tính năng và cập nhật mẫu biểu tới các lãnh đạo chuyên môn sở, phòng giáo dục và các trường mầm non, tiểu học  tại tỉnh Cà Mau
 Trong buổi tập huấn công tác quản lý và nuôi dưỡng các trường đánh giá rất cao tính ứng dụng của phần mềm quản lý dinh dưỡng Kidsoft trong việc hỗ trợ các trường xây dựng và cân đối dinh dưỡng khi xây dựng thực đơn ăn hàng ngày. Đặc biệt có trường còn so sánh với những công cụ trước đây đã sử dụng trong việc tính toán ăn nó thuận tiện và nhanh hơn rất nhiều. Đúng thực sự là một công cụ hỗ trợ nhanh và chính xác nhất.
Tại buổi tập huấn công ty cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp về phía chuyên môn của các đơn vị tại địa phương như: Tên thực phẩm , món ăn mang tính địa phương thì sẽ cân đối thay đổi như thế nào? Công ty có hỗ trợ được không? Biểu mẫu yêu cầu thêm thì công ty có hỗ trợ không? Những vấn đề này đều được cán bộ triển khai công ty trả lời rất cụ thể và chi tiết.
 Trên đây là toàn bộ những hình ảnh buổi tập huấn tại sở giáo dục tỉnh Cà Mau. Thay mặt công ty xin chân thành cảm ơn lãnh đạo sở cùng các phòng ban chuyên môn sở , các trường mầm non, tiểu học đã ủng hộ chúng tôi thành công trong buổi tập huấn này. Chúc các trường ứng dụng tốt sản phẩm để giúp công tác quản lý dinh dưỡng và bữa ăn học đường.
 Mọi thông tin chi tiết các trường đăng ký sử dụng phần mền xin liên hệ hotline: 0976098666 để được hỗ trợ hoặc đăng ký qua form dưới đây


Bài viết cùng chủ đề: Tập huấn phần mềm Kidsoft tại Hoàng Mai