Tập huấn phần mềm Kidsoft tại hoàng mai

Cân đối thực đơn, tổ chức nấu ăn và chăm sóc bán trú tại trường học luôn là vấn đề " Nóng" tại các nhà trường và gia đình. Phần mềm dinh dưỡng Kidsoft luôn cung cấp cho các trường những công cụ tốt nhất để tính toán khẩu phần ăn tại nhà trường cũng như cơ sở nấu ăn.

Tập huấn phần mềm Kidsoft tại hoàng mai

 Sau đại dịch Covid-19 các trường quay trở lại dạy học và chăm sóc bán trú tại các trường. PGD Hoàng Mai đã chỉ đạo các trường sát sau khâu vệ sinh phòng dịch cũng như việc tổ chức nấu ăn phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm .Kidsoft vinh dự được phòng mời về tham dự buổi tập huấn quản lý dinh dưỡng học đường và vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở trường học trên địa bàn quận,.

Đồng chí GĐ Kidsoft có bài phát biểu trong hội thảo
 Do đặc thù các trường trên địa bàn quận có nhiều cơ sở và tính ăn khác nhau nên buổi thảo luận , tập huấn phần mềm quản lý dinh dưỡng diễn ra hết sức sôi nổi và mang tính phản biện rất cao. Trong hội nghị đồng chí Hoan chuyên viên phụ trác dinh dưỡng phòng và các chuyên gia dinh dưỡng của bên Kidsoft đã giải đáp và hướng dẫn chi tiết nhiệt tình cho các cán bộ cơ sở trường học có ăn bán trú .

Buổi tập huấn diễn ra hết sức thành công và tốt đẹp. Sau hội thảo các trường đã nắm rõ hơn về quy trình làm phần mềm, tính ăn, cân đối dinh dưỡng và làm kiểm thực ba bước cho đơn vị mình. Từ trường có một cơ sở đến trường có nhiều cơ sở cũng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ của Kidsoft. Đã có hơn 50 vấn đề các trường đặt ra yêu cầu đội ngũ nhân viên Kidsoft trả lời và giải đáp.
 Tại đây đội ngũ chuyên viên phần mềm quản lý trường học Kidsoft đã trả lời hầu như toàn bộ các thắc mắc của các trường về quy trình lên sổ sách bán trú. Công ty cũng hứa hẹn sau tập huấn sẽ cử cán bộ trực tiếp xuống tận trường để hỗ trợ giúp các trường làm thành tạo phần mềm trong tính ăn cũng như quản lý sổ sách mầm non.

 Thay mặt công ty chúng tôi xin cảm ơn tới quý phòng, quý trường tại Hoàng Mai đã tạo điều kiện giúp đỡ và hợp tác cùng chúng tôi hoàn thành tốt buổi tập huấn chuyên đề về dinh dưỡng cho các đơn vị. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các quý trường trong suốt quá trình làm việc với mong muốn hỗ trợ tốt nhất trong tính toán cân đối dinh dưỡng và bữa ăn học đường.

 Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline : 0976098666 để được hỗ trợ tốt nhất! Xin cảm ơn!