Tập huấn phần mềm Kidsoft tại PGD thanh oai, hà nội

Chùm ảnh cán bộ Quang Minh tập huấn phần mềm quản lý mầm non tại huyện thanh oai TP Hà nội. Hiện tại chúng tôi cũng đang mở nhiều lớp tập huấn phần mềm dinh dưỡng tại các tỉnh thành khác. Liên hệ 0462863045 để được tư vấn và hỗ trợ

Tập huấn phần mềm Kidsoft tại PGD thanh oai, hà nội

Chùm ảnh các bộ công ty Quang Minh tập huấn phần mềm Quản lý mầm non tại huyện Thanh Oai TP Hà nội hết sức ấn tượng. Phòng giáo dục huyện thanh oai đã ứng dụng CNTT vào trong giải dạy và quản lý dinh dưỡng cho các trường mầm non nhiều năm nay giúp cho các trường có được kết quả tốt trong khâu nuôi dạy và quản lý. Trong quá trình tập huấn các trường rất chăm chỉ và quyết tâm cao để nắm bắt được công nghệ nhằm ứng dụng tốt nhất.

 Năm nay với việc đổi mới công nghệ và thay đổi tư duy logic trong thiết kế hệ thống phần mềm  Quang Minh đã đem đến cho các trường một phiên bản phần mềm có nhiều tính năng đơn giản mà tiện dụng hơn trước rất nhiều. Vừa đáp ứng được nhu cầu thực tế của từng địa phương lại đảm bảm việc xây dựng thực đơn các bữa ăn trong nhà trường hết sức tiện lợi. Với hơn 1000 thực đơn xây dựng sẵn làm chuẩn mẫu cho các trường tham khảo khi ứng dụng vào nguồn thực phẩm của địa phương mình là yếu tố then chốt cho người dùng hiểu sâu hơn về dinh dưỡng trong mầm non khi ứng dụng. Thiết kế form thực đơn trực quan và có nhiều điểm nhấn gợi ý khi nhập sai hay cảnh báo hàm lượng các chất cao hay thấp khi nhập liệu sẽ giúp người dùng giảm được rất nhiều thời gian xây dựng thực đơn so với làm trên Excel hay những phiên bản trước.


HÌnh ảnh các chị hăng say học tập tại trường mầm non Thị Trấn Kim Bài

Cán bộ Hường bên công ty Quang Minh đang tư vấn cách xem biểu đồ sức khỏe cho các trường

 Và còn nhiều bức ảnh nữa hết sức đẹp ý nghĩa tôi sẽ up lên sau. Một lần nữa xin cảm ơn PGD huyện Thanh Oai và các cán bộ các trường học trong khối mầm non huyện đã tham gia tập huấn phần mềm dinh dưỡng của chúng tôi. Chúc các thày các cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc! Chúc các trường ứng dụng phần mềm tốt trong quản lý dinh dưỡng, quản lý thu chi và quản lý sức khỏe... để nuôi dạy các con ngày một tốt hơn!

 Trong quá trình làm cần sự hỗ trợ hay đóng góp ý kiến cho chúng tôi xin liên hệ số điện thoại: 0462863054 hoặc gửi mail qmvn.net@gmail.com để được hỗ trợ tốt nhất! Xin chân thành cảm ơn!