Cập nhật bảng thành phần dinh dưỡng thực phẩm 2017

Phần mềm dinh dưỡng thông báo đã cập nhật xong bảng thành phần dinh dưỡng thực phẩm mới nhất xuất bản năm 2017 thay thế cho bảng thành phần năm 2007 do Viện dinh dưỡng Viêt Nam phát hành. Xin liên hệ: 0976098666 để được tư vấn hỗ trợ.

Đầu tiên Công Ty Cổ Phần Tin Học Quang minh xin cảm ơn tất cả các đơn vị trường Mầm Non và Tiểu Học đã tin tưởng và sử dụng phần mềm KidSoft trong suốt thời gian qua và cũng góp phần giúp chúng tôi trở thành một trong những công ty được các đơn vị trường lựa chọn hàng đầu về cung cấp Phần mềm Tính khẩu phần ăn -KidSoft.

Giáo dục mầm non giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ. Hình thành những yếu tố đầu tiên về nhân cách, hình thành ở trẻ em những tâm sinh lý, năng lực, phẩm chất, kỹ năng sống phù hợp với lứa tuổi, đặt nền tảng lâu dài cho việc học tiếp theo và học suốt đời của trẻ sau này. Đối với giáo dục mầm non công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ là mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng không thể thiếu và tách rời với chương trình giáo dục mầm non.

 Để hỗ trợ tốt nhất cho các trường về việc cân đối dinh dưỡng, trong đầu năm 2018 chúng tôi sẽ cập nhật lại toàn bộ danh mục thực phẩm trong phần mềm KidSoft, bảng danh mục thực phẩm mới được cập nhật được cung cấp trực tiếp từ viện dinh dưỡng Quốc Gia về tỉ lệ sinh dưỡng các chất cũng như hàm lượng sử dụng thực phẩm, danh mục thực phẩm được cung cấp, kiểm định bởi viện dinh dưỡng Quốc gia năm 2017.

+ Bảng thành phần dinh dưỡng thực phẩm 2017  gồm 15 thành phần dinh dưỡng chính của 628 thực phẩm được chia thành 14 nhóm và các bảng hàm lượng acid amin, acid béo, chất khoáng, vi khoáng trong thực phẩm.

+ Số lượng thực phẩm đa dạng, phong phú hơn so với bảng thành phần thực phẩm việt năm cấp năm 2007.

+ Bảng thành phần có số liệu đầy đủ, cập nhật về thành phần các chất sinh năng lượng. các acid amin, acid béo. Acid folic, các loại đường, hàm lượng khoáng, chất xơ, vi khoáng, vitamin, hợp chất hóa thực vật,..trong thực phẩm hiện có trên thị trường.

+ Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu trong công tác dinh dưỡng tiết chế tại bếp ăn tập thể, trường học “Bảng thành phần thức ăn Việt Nam 2017” có thể tra cứu nhanh các số liệu thành phần thực phẩm của 1 số món ăn, nước ép thường xuất hiện trong bữa ăn hàng ngày…

Mọi thông tin cập nhật bảng thành phần dinh dưỡng mới nhất xin Quý trường liên hệ trực tiếp 0243.2606.999 – 0976098666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

CÁC TIN KHÁC