PHẦN MỀM KIDSOFT GỬI lỜI TRI ÂN THẦY CÔ GIÁO NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Tháng 11 - tháng tri ân thầy cô. Phần mềm dinh dưỡng Kidsoft xin gửi đến các thầy cô lời cảm ơn sâu sắc nhất vì công dạy dỗ của các thầy cô cho các lớp học trò nên người

PHẦN MỀM KIDSOFT GỬI lỜI TRI ÂN THẦY CÔ GIÁO NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Chuyện một con đò dãi dầm nắng mưa

Lặng lẽ chở bao dòng người xuôi ngược

Khách sang sông tiếp hành trình phía trước

Có ai nhớ chăng hình ảnh con đò…?”

 

Năm tháng đằng đẵng trôi, người lái đò vẫn mãi lặng thầm lái những con đò tri thức nối nhau cập bến, bỏ quên nỗi nhọc nhằn mà mỉm cười nhìn đàn con thơ tung cánh về tương lai…

Ai đó từng nói, nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư” – Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Những lời giảng đầy nhiệt huyết cùng sự quan tâm ân cần của thầy cô đã dìu dắt bao thế hệ học trò trưởng thành. Như người lái đò tận tụy đêm ngày, thầy cô đưa biết bao thế hệ học trò qua dòng sông tri thức để cập bến bờ tương lai mơ ước.

Những dòng sông dài, sâu nhiều chỗ nước xoáy ẩn chứa nhiều sự nguy hiểm từng ngày vẫn lặng lẽ đưa đò. Để rồi thời gian trôi qua người khách đi đò năm nào đã cập bến ước mơ, tung đôi cánh vào khoảng trời riêng. Một ngày ngoảnh lại vẫn con sông năm nào, vẫn người lái đò nơi ấy đang đưa người cập bến tri thức. Đã biết bao chuyến đò cập bến trong cuộc đời người lái đò và đã biết bao thế hệ học sinh trưởng thành dưới bàn tay ấm áp của người thầy người cô.

Công lao ấy vô cùng to lớn, thầy cô bỏ cả tâm huyết của mình để truyền dạy cho học sinh chỉ mong học trò của mình có một tương lai tươi sáng.


Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, PHẦN MỀM DINH DƯỠNG KIDSOFT xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô - những người lái đò thầm lặng sẽ luôn giữ vững tay chèo đưa con thuyền chở người tri thức đến được bến bờ ước mơ đã chắp cánh thêm tri thức, trí tuệ và nhân cách cho các em bay xa bước vào đời. 

Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người!!!