Phần mềm quản lý ăn bán trú online Kidosft

Song hành cùng với việc triển khai phần mềm quản lý dinh dưỡng Kidsoft cho khối mầm non đạt chuẩn mực trong mọi mẫu sổ hiện hành thì đội ngũ cán bộ công ty CP tin học Quang Minh đã bắt tay vào hoàn thiện bản quản lý ăn bán trú phiên bản online hoàn hảo hơn cho mọi cấp độ quản lý như cấp Sở giáo dục

Phần mềm quản lý ăn bán trú online Kidosft
  Sau một thời gian dài tập trung nghiên cứu tim hiểu các công văn , tài liệu, chuyên đề, nhiệm vụ năm học mới ...từ các cấp như BGĐT, BTC và các sở , phòng ban ngành có liên quan đến giáo dục. Cũng như đi sâu sát thực tế thị trường tại các đơn vị giáo dục công lập cũng như dân lập , tư thục...đội ngũ kỹ sư Quang Minh đã cho ra thị trường phần mềm khối giáo dục một sản phẩn chất lượng trong công tác quản lý các trường học trên toàn quốc - " Phần mềm quản lý ăn bán trú online  Kidsoft".
  Đây là một sản phẩm đáp ứng nhu cầu quản lý được liên cấp giữa Sở, phòng và trường học trong công tác quản lý thu chi, chấm ăn online tại các trường học từ khối mầm non trở lên đến cấp 1, cấp 2, ...phục vụ công tác thanh kiểm tra cũng như giám sát chặt chẽ tài chính, bếp ăn tại các trường bán trú trên toàn quốc hiện nay.
Giao diện Phần mềm quản lý bán trú online Kidsoft
 Phiên bản Kidsoft online có đặc điểm chuyên môn sâu hơn Phần mềm quản lý Kidsoft phiên bản offline ở chỗ nó đi sâu vào công tác quản lý " Hệ thống phân quyền các cấp" đáp ứng kịp thời về yêu cầu cập nhật công nghệ 4.0 trong giáo dục.
 Kidsoft online quản lý bán trú còn chuyên sâu trong công tác chấm ăn, quản lý thu chi tiền ăn, tiền mua thực phẩm, công cụ dụng cụ phục vụ hày ngày tại các trường một cách công khai minh bạch hơn hiện tại. Ví dụ chỉ cần cấp trường, lớp chấm ăn xong là sau khoảng 01 phút được cấp quản lý trường phê duyệt là cấp trên có thể xem được báo cáo số lượng học sinh ăn hay không ăn cũng như sĩ số toàn trường trong một ngày....

 Ngoài ra Phần mềm quản lý bán trú Kidsoft còn lên đủ các mẫu báo cáo sổ sách phục vụ lưu trữ và thống kê kế toán trong ngành giáo dục. Quản lý thu chi chính xác và nhanh nhất, quản lý được nhiều kho online trên nhiều cơ sở, chấm ăn online tại các lớp...Phục vụ báo cáo quản lý mềm dẻo mà chính xác phục vụ được cả mô hình trường công lập lẫn tư thục ....Dù các cấp quản lý ngồi ở văn phòng hay quán cafe, đi công tác dài ngày cũng có thể check được báo cáo một cách thuận tiện nhất.
 Mọi chi tiết quý khác xin liên hệ :