Phóng sự về Quang minh của VTC1

Đài truyền hình kỹ thuật số VTC1 đã có bài phóng sự về đào tạo thực hành hướng nghiệp cho sinh viên sắp ra trường tại Quang Minh.,JSC rất thực tế và thành công. Đây là khóa đào tạo thực hành nghề công nghệ thông tin cho các bạn sinh viên trường cao đẳng công thương hà nội HCIT. Các bạn được chia là

Phóng sự về Quang minh của VTC1

Đài truyền hình kỹ thuật số VTC1 đã có bài phóng sự về đào tạo thực hành hướng nghiệp cho sinh viên sắp ra trường tại Quang Minh.,JSC rất thực tế và thành công.

Đây là khóa đào tạo thực hành nghề công nghệ thông tin cho các bạn sinh viên trường cao đẳng công thương hà nội HCIT. Các bạn được chia làm 03 nhóm thực hành. Nhóm 01 thực hành về mảng lập trình C# về phần mềm ứng dụng, nhóm 02 được thực hành về kỹ thuật lắp ráp sửa chữa máy tính máy in, nhóm 03 thực hành về quản trị website và truyền thông markerting. Các em được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao để sau khóa học sẽ thành thạo kỹ năng để đi làm.


Đài truyền hình VTC1 ghi hình tại công ty

Trong buổi ghi hình đại diện nhà trường HCIT và phóng viên nhà đài đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp và tạo điều kiện tối đa cho sinh viên có môi trường thực hành chuyên nghiệp như khi đi làm chính thức.

Quangminh.,JSC luôn là một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả nhất đối với khách hàng trong lĩnh vực chuyên doanh về công nghệ thông tin cũng như thiết bị giáo dục trong suốt những năm qua. Đây cũng là môi trường luôn tạo điều kiên cho các em sinh viên đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn Hà nội được thực hành thực tế nhất.

Hướng dẫn thực hành nghề IT

Thay mặt công ty cổ phần tin học quang minh xin trân thành cảm ơn quý đài truyền hình số VTC1 , quý trường cao đẳng công thương đã hợp tác tại công ty chúng tôi. Chúc quý đài và quý trường luôn phát triển và thực hiện tố đc sứ  mệnh của mình trong những năm tiếp theo.