Video khách hàng phát biểu cảm tưởng khi sử dụng PM Kidsoft

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng phần mềm quản lý dinh dưỡng mầm non Kidsoft. Đây cũng là một trong nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi suốt thời gian qua.

Video khách hàng phát biểu cảm tưởng khi sử dụng PM Kidsoft

Trong quá trình sử dụng phần mềm dinh dưỡng Kidsoft có rất nhiều ý kiến tích cực từ phía khách hàng về các tính năng ưu việt của công cụ hữu dụng tính toán cân đối thực đơn trong nhà trường. Sau đây là một ý kiến của khách hàng sau 03 năm sử dụng PHẦN MỀM DINH DƯỠNG KIDSOFT 


Chị Hồng - Mầm Non Tam Hưng phát biểu.

 Thay mặt công ty Quang Minh xin chân thành cảm ơn tất cả những đóng góp rất hữu ích để chúng tôi có thể nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa trong thời gian tới. Trong quá trình sử dụng PHẦN MỀM QUẢN LÝ MẦM NON  đôi lúc chúng tôi cũng chưa thể đáp ứng nhanh kịp thời được các yêu cầu từ các đơn vị tại cùng một thời điểm xin quý khách hàng thông cảm chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay cho quý vị sớm nhất có thể kể cả thời gian ngoài giờ làm việc !

Ngoài ý kiến nhận xét của chị Hồng ra công ty chúng tôi cũng nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi từ quý khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi. Đa phần đều là những ý kiến tích cực bổ sung ý kiến sáng tạo trong quy trình nhập liệu , chỉnh sửa biểu mẫu sao cho phù hợp hơn với thực tế các trường và xây dựng thực đơn ăn chuẩn mẫu theo từng khu vực địa phương khác nhau... Ngoài ra cũng có một số ý kiến của quý khách hàng  chưa hài lòng về việc hỗ trợ ngoài giờ làm việc chưa đc tốt lắm, phúc đáp email chậm... Tất cả những ý kiến đó của quý khách hàng chúng tôi cũng đã nỗ lực tìm giải pháp chia ca tăng cường hỗ trợ, Dùng nhiều công cụ phần mềm vào trong việc quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng với mục tiêu nhanh nhất và ân cần chính xác nhất cho quý khách hàng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều trường hợp chúng tôi vẫn chưa thể đáp ứng được hết các yêu cầu của quý khách hàng mong quý khách hàng thông cảm và lượng thứ, luôn luôn ủng hộ chúng tôi nhiệt tình nhất để hiệu quả công việc tại trường quý vị được nhanh nhất! Xin cảm ơn các quý Trường mầm non đã làm việc với chúng tôi suốt thời gian qua!

Những thắc mắc từ quý khách hàng xin gửi về số 

Hotline: 046 286 3054 - 0976 098 666 

- Email: qmvn.net@gmail.com 

- webste: http//kidsoft.vn