TẬP HUẤN PHẦN MỀM QUẢN LÝ MẦM NON TẠI PHỦ LÝ, HÀ NAM NĂM 2014

Được sự ủng hộ của PGD thành phố Phủ Lý tỉnh Hà Nam và sự háo hức của các trường mầm non trong các khối công cập và tư thục nằm trên địa bàn thành phố

TẬP HUẤN PHẦN MỀM QUẢN LÝ MẦM NON TẠI PHỦ LÝ, HÀ NAM NĂM 2014

Cán bộ công ty Quang minh chúng tôi đã đến và tạo ra một buổi trao đổi vô cùng hấp dẫn và thú vị về quản lý dinh dưỡng chăm sóc các bé khi tới trường. Đặc biệt là khả năng ứng dụng phần mềm quản lý nuôi dưỡng mầm non Kidsoft vào trong công tác quản lý nuôi dạy các cháu phù hợp với mức ăn, thực phẩm trên từng địa phương.

Trong buổi tập huấn phần mềm và tư vấn cách xây dựng thực đơn theo đúng hàm lượng dinh dưỡng chuẩn mà phù hợp với nguồn thực phẩm trên địa bàn hay các bán vé ăn cho phụ huynh đầu tháng nhanh nhất. Đã có những câu hỏi được đặt ra hết sức trăn trở và thể hiện đầy tâm huyết của các hiệu trưởng hay giáo viên giảng dạy. Làm thế nào để cân đối lượng và chất chính xác nhất khi xây dựng thực đơn? Giá cả hàng hóa lên xuống thì đi chợ và xây dựng thực đơn thế nào? Hay những trăn trở trong việc quản lý sổ sách theo dõi sự phát triển của các bé trong trường và tại nhà trong từng ngày và từng tháng. Những băn khoăn trăn trở của các cấp quản lý đó đã được cán bộ tập huấn của Quang minh giải thích thuyết phục và tận tình. Đặc biệt hơn nữa là dã tư vấn giải pháp sử dụng phần mềm quản lý nuôi dưỡng mầm non Kidsoft vào trong quá trình làm việc giúp cán bộ nhà trường giảm tải được thời gian xây thực đơn hay làm báo cáo sổ sách đem lại hiệu quả cao trong công tác nuôi và dạy.

 Khối trường công và trường tư thục luôn có cách làm và cách quản lý khác nhau nhưng đều hướng tới mục tiêu chung là " NUÔI CON LỚN - DẠY CON NGOAN" và làm hài lòng các bậc phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm con cái vào trường. Thấu hiểu điều đó Quang Minh luôn đưa ra các module tính năng rất thực tế áp dụng phù hợp cho 02 khối này trong công việc tính toán dinh dưỡng hày ngày. Với phương châm đề ra là " Đơn giản mà hiệu quả" quang minh đã đem đến cho quý khách hàng một sản phẩm tốt đảm bảo uy tín chất lượng và dịch vụ phần mềm tốt nhất giúp các trường từ nay không phải tốn kém thời gian tính toán nữa.

  Chùm ảnh các bộ công ty Quang Minh tập huấn phần mềm Quản lý mầm non tại Phủ Lý Hà Nam hết sức nghiêm túc. Với phương án chia nhóm nhỏ tập huấn từng cụm đã giúp các cán bộ của trường có nhiều thời gian thực hành hơn khi học. Trường mầm non Chất Lượng Cao Olympus đã ứng dụng CNTT vào trong giải dạy và quản lý dinh dưỡng giúp cho  trường có được kết quả tốt trong khâu nuôi dạy và quản lý. Trong quá trình tập huấn trường rất chăm chỉ và quyết tâm cao để nắm bắt được công nghệ nhằm ứng dụng tốt nhất.