16:42/-strong/-heart:>:o:-((:-h

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG HỢP LÝ CHO TRẺ TIỂU HỌC

Đối với trẻ tiểu học, các chất dinh dưỡng được cung cấp hàng ngày qua thức ăn không chỉ giúp trẻ phát triển về thể chất, mà còn bổ sung năng lượng cho trẻ học tập. Tuy nhiên không phải cho trẻ ăn nhiều và ăn những món trẻ thích mới là đúng. Thay vào đó cần phải có một chế độ dinh dưỡng hợp lý cho tr

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG HỢP LÝ CHO TRẺ TIỂU HỌC

Để lên được 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý cho trẻ tiểu học luôn là một bài toán khó đối với các nhà trường. PHẦN MỀM DINH DƯỠNG KIDSOFT sẽ giúp các trường một cách dễ dàng, hiệu quả nhất.

·        Cân đối thực phẩm trong chế độ dinh dưỡng của trẻ

hinh-minh-hoa-1-chế-độ-dinh-dưỡng-hợp-lý-cho-trẻ-tiểu-học_0.png

( Nguồn: Viện dinh dưỡng quốc gia về giáo dục học đường)

·        Lưu ý khi xây dựng chế độ dinh dưỡng cho trẻ

-         Nên cho trẻ ăn nhiều loại thực phẩm khác nhau, tránh ăn một và loại nhất định

-         Khuyến khích trẻ ăn nhiều rau, để tránh táo bón, đồng thời cung cấp nhiều vi chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

-         Ăn đúng bữa, không ăn vặt, không ăn bánh, kẹo, nước ngọt trước bữa ăn.

-         Đến bữa nên chia suất ăn riêng cho trẻ, để tánh ăn quá ít hoặc quá nhiều.

-         Không nên nấu thức ăn quá mặn, tập cho trẻ thói quen ăn nhạt.

-         Tập cho trẻ thói quen uống đủ nước kể cả khi không khát.

-         Giáo dục cho trẻ thói quen vệ sinh ăn uống, rửa tay trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh.

-         Số bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ: nên chia 4 bữa/ngày ( 3 bữa chính 1 bữa phụ)

     Nắm bắt được nhu cầu dinh dưỡng của trẻ tiểu học PHẦN MỀM QUẢN LÝ DINH DƯỠNG KIDSOFT sẽ giúp cha mẹ, nhà trường xây dựng 1 bữa ăn học đường hợp lý cho các trong thời gian ở nhà cũng như tại các trường bán trú.
      Các đơn vị có nhu cầu tham khảo hay ứng dụng PHẦN MỀM DINH DƯỠNG KIDSOFT vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

   Liên hệ: 024 32.606.999 – 0976.098.666 để được tư vấn và hỗ trợ sử dụng phần mềm.

#phanmemdinhduong , #kidsoft , #khauphanan ,#dinhduonghocduong , ....