Phần mềm quản lý dinh dưỡng kidsoft online – bước phát triển mang tính đột phá

Trong quá trình hiện đại hóa, ứng dụng công nghệ thông tin vào trong lĩnh vực giáo dục đang được đặt lên hàng đầu. Để phát triển phần mềm dinh dưỡng Kidsoft nên một tầm cao mới với việc đi đầu trong lĩnh vực phần mềm hỗ trợ giáo dục thì Công ty cổ phần tin học Quang Minh đã cho ra mắt phần mềm quản

Phần mềm quản lý dinh dưỡng kidsoft online – bước phát triển mang tính đột phá

Ø   Phần mềm quản lý dinh dưỡng Kidsoft online là gì?

giao diện online.png

-            Phần mềm quản lý dinh dưỡng Kidsoft là một trong những công cụ đang được yêu thích và ứng dụng phổ biến hiện nay tại rất nhiều cơ sở giáo dục. Điển hình trong đó là các trường mầm non hoặc các cấp tiểu học, trung học có học sinh bán trú. Tiếp nối thành công của chương trình phần mềm này, Quang Minh JSC đã phát triển phần mềm quản lý dinh dưỡng Kidsoft phiên bản online với nhiều mới mẻ và tiện dụng hơn cho khách hàng khi sử dụng. 

-          Phần mềm quản lý dinh dưỡng Kidsoft online là phần mềm không cần phải cài đặt trực tiếp trên máy tính của khách hàng. Chỉ cần thông qua đường link được Công ty tin học Quang Minh cung cấp sẵn cùng với tài khoản và mật khẩu. Bạn đã có thể dễ dàng truy cập và thực hiện các tác vụ quản lý như đối với phiên bản offline.

          Ngay từ khi mới đưa vào sử dụng, phần mềm quản lý dinh dưỡng Kidsoft online đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía khách hàng sử dụng. Bởi tính linh hoạt và tiện lợi của phần mềm giúp cho người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Ø   Phần mềm quản lý dinh dưỡng kidsoft online có gì tiên tiến hơn so với bản offline?

Có thể khẳng định rằng, phần mềm quản lý dinh dưỡng Kidsoft online chính là một trong những bước tiến quan trọng giúp cho việc quản lý khẩu phần ăn cho trẻ trở nên đơn giản, tiện lợi hơn rất nhiều. So với bản offline, bản online có những ưu điểm nổi trội như sau:

·         Linh hoạt về địa điểm và thiết bị sử dụng

Đối với bản offline, phần mềm quản lý dinh dưỡng sẽ được cài đặt trên 1 thiết bị duy nhất. Mọi thao tác quản lý đều sẽ phải được thực hiện trên chính máy chủ này. Thông thường, tại các cơ sở giáo dục, phần mềm này sẽ được cài trên hệ thống máy tính để bàn và được đặt cố định tại một phòng ban. Đối với bản online, bạn có thể đăng nhập vào hệ thống quản lý dinh dưỡng Kidsoft bất cứ thời điểm nào và tại bất kỳ nơi đâu. Điều kiện cần có chỉ đơn giản là hệ thống mạng internet ổn định và thiết bị như máy tính bảng, laptop, điện thoại di động… Như vậy, không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức, bạn vẫn có thể dễ dàng thực hiện được công việc tại nhà hoặc ở bất cứ nơi đâu, không nhất thiết phải tới cơ quan.  

 

·         Bổ sung ngân hàng món ăn với các nguyên liệu định sẵn

dmucthucdon.png

 

Nếu như trước kia, khi muốn tạo lập một thực đơn dinh dưỡng, bạn sẽ phải liệt kê đầy đủ các thực phẩm sử dụng trong thực đơn đó đó là gì? Định lượng như thế nào? Thì nay, việc tạo thực đơn đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ vào hệ thống ngân hàng món ăn tạo sẵn của Kidsoft online.

Nhờ vào hệ thống ngân hàng món ăn được xây dựng sẵn, việc lựa chọn, thiết kế thực đơn dinh dưỡng sẽ trở nên nhanh chóng, đầy đủ và chính xác hơn. Từ đó, vừa `góp phần tiết kiệm thời gian, công sức, vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho các bé theo đúng yêu cầu.

Ngoài những món ăn đã được Kidsoft online cập nhật, khách hàng cũng có thể bổ sung hoặc tự xây dựng theo đúng nhu cầu của mình.

hinhanhmonan.png

·         Bổ sung ngân hàng thực đơn dinh dưỡng

Một trong những vấn đề khiến cho nhiều người dùng cảm thấy “đau đầu” nhất trong việc quản lý dinh dưỡng chính là lên thực đơn.

Nguyên tắc cơ bản cho một thực đơn dinh dưỡng của trẻ bao gồm: Cung cấp đủ calo mỗi ngày; Cân đối hàm lượng protein - Lipid - Glucid; Thực đơn, thực phẩm đa dạng, phong phú; Lên thực đơn theo mùa…

Còn chờ đợi gì nữa hãy trải nghiệm sử dụng phần mềm dinh dưỡng Kidsoft online. Phần mềm sẽ giúp các trường tối ưu hóa thời gian làm việc mà vẫn đảm bảo được tỉ lệ dinh dưỡng và sổ sách báo cáo cho trường. Đến với phần mềm Kidsoft online thì việc quản lý dinh dưỡng chưa bao giờ dễ dàng, hiệu quả dến thế.

Liên hệ: 024 32.606.999 – 0976.098.666 để được tư vấn và hỗ trợ sử dụng phần mềm.

#phanmemdinhduong , #kidsoft , #khauphanan ,#dinhduonghocduong , ....