Phần mềm quản lý thu chi khối tiểu học

Phần mềm quản lý dành riêng cho các trường tiểu học và trung học cơ sở với nhiều tính năng quản lý thu chi, tài sản, dinh dưỡng rất chi tiết...

Phần mềm quản lý thu chi khối tiểu học

Phần mềm quản lý KIDSOFT.VN đã ra phiên bản phần mềm quản lý dành riêng cho khối tiểu học  và trung học sơ sở. Do đặc thù quản lý khổi học này khác nhiều hơn so với khối mầm non mà Kidsoft.vn đã thành công rực rỡ trước kia.

Đối với quản lý khối Tiểu Học và Trung Học cơ sỏ thì phần mềm Kidosft.vn tập trung về các  báo cáo tài chính thu chi một cách chi tiết hơn mảng dinh dưỡng. Bởi đối với các cấp học này thì số lược học sinh, số lượng nguồn thu chi cũng nhiều hơn và phức tạp hơn .



Với phiên bản dành riêng cho khối cấp một và trung học cơ sở này sẽ giúp cho kế toán các trường giảm được rất nhiều thao tác trong việc làm báo cáo sổ sách tài chính kế toán trong các nhà trường từ khối công lập đến các khối tư thục. Đến với chúng tôi, Quang Minh luôn cam kết đem lại những Tool hỗ trợ tốt nhất cho các trường trong khâu quản lý...



Mục tiêu của
chúng tôi là đem đến cho quý khách hàng những tiện ích tốt nhất trong quản lý trường học. Do đó trong suốt thời gian qua Quang Minh không ngừng làm việc chăm chỉ và sáng tạo cũng như cập nhật những thông tư mới nhất từ các cấp quản lý giáo dục cũng như các thông tư liên ngành đáp ứng những mẫu báo cáo chính xác nhất. Đối với khối tiểu học và trung học cơ sở thì khi các trường bán trú vẫn phải quản lý và xây dựng thực đơn ăn cho học sinh do đó việc xây dựng thực đơn ăn theo ngày, theo tuần, theo tháng cũng là một công việc hàng ngày cho cấp quản lý cũng như kế toán các trường.

Module quản lý tài sản trong trường học. Đây cũng là một công cụ hết sức sáng tạo và thực tế mà chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng từ khối công lập đến tư thục đều nên sử dụng.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã đang và sẽ sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Số điện thoại liên hệ : 0976 098 666 - 046 286 3054 để dược hỗ trợ tốt nhất!

Bài viết cùng chủ đề: Phần mềm quản lý thu chi khối THCS