Phần mềm dinh dưỡng Kidsoft – cân đối dinh dưỡng cho trẻ chưa bao giờ dễ dàng đến thế!!!

Mầm non là một trong những cấp học rất quan trọng trong hệ thống giáo dục ở nước ta. Đây là nơi nuôi dưỡng các bé không chỉ về mặt tri thức mà còn phát triển cả thể chất và nhân cách.

Phần mềm dinh dưỡng Kidsoft – cân đối dinh dưỡng cho trẻ chưa bao giờ dễ dàng đến thế!!!

Đối với quá trình phát triển sức khỏe của trẻ, việc quản lý chế độ dinh dưỡng là điều không hề đơn giản. Chính vì vậy, nhằm giúp cho việc thực hiện công việc này không gặp nhiều trở ngại thì phần mềm quản lý dinh dưỡng Kidsoft ra đời và trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà trường cũng như đội ngũ giáo viên và kế toán viên.

Phần mềm quản lý dinh dưỡng Kidsoft là công cụ giúp bạn lên thực đơn, mua sắm thực phẩm. Từ đó, dễ dàng quản lý về chế độ dinh dưỡng theo đúng khoa học và chi phí tài chính cho các trường mầm non.
Phần mềm quản lý dinh dưỡng Kidsoft giúp giảm thiểu tối đa chi phí quản lý, chi phí nhân sự. Đồng thời, tiết kiệm thời gian, công sức cho các trường mầm non trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình.

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý dinh dưỡng Kidsoft

Untitled.png

2.1 Dễ dàng quản lý và cân đối dinh dưỡng cho trẻ

Với phần mềm Kidsoft, toàn bộ các thông tin về thành phần dinh dưỡng của các loại thực phẩm phổ biến hiện nay đều được cung cấp một cách đầy đủ, dựa trên nguồn dữ liệu đã được viện dinh dưỡng Việt Nam kiểm duyệt. 

Bạn có thể thiết kế thực đơn theo từng ngày, từng thời điểm và lứa tuổi của trẻ. Điều này sẽ giúp cho việc quản lý dinh dưỡng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

2.2 Tiết kiệm thời gian, công sức

Ở quy trình quản lý truyền thống, mỗi trường mầm non sẽ có ít nhất 1 người phụ trách bếp có nhiệm vụ kiểm tra số lượng trẻ tới lớp để chế biến số lượng phần ăn phù hợp.

Với phần mềm Kidsoft, số lượng trẻ sẽ được tự động cập nhật trên phần mềm thông qua hệ thống điểm danh. Vì vậy, không cần phải chạy tới từng lớp để lấy số lượng học sinh, người phụ trách bếp chỉ cần mở phần mềm lên là có thể nắm được con số cụ thể.

2.3 Thu chi minh bạch - Tạo dựng niềm tin giữa nhà trường và phụ huynh

Thông qua phần mềm quản lý dinh dưỡng, nhà trường có thể công khai các thông tin về khẩu phần ăn, giá trị dinh dưỡng của từng bữa ăn cho trẻ theo từng ngày. Những thông tin này được trình bày một cách cụ thể, có hệ thống và dễ dàng kiểm chứng.

Từ đó, nhà trường có thể thuận tiện trong việc chứng minh việc chi tiêu các khoản thu và nguồn gốc thực phẩm.

2.4 Dễ dàng sử dụng

Phần mềm Kidsoft đem lại nhiều tiện ích cho người dùng trong quản lý dinh dưỡng trường mầm non. Với giao diện thân thiện, thao tác sử dụng đơn giản và không cần phải ứng dụng quá nhiều kỹ năng tin học vẫn có thể dễ dàng thực hiện. Vì vậy, đây là phần mềm dinh dưỡng lý tưởng cho các cơ sở mầm non hiện nay.

2.5 Tự động cập nhật số liệu lên hệ thống sổ sách chuẩn theo BGD

Phần mềm sẽ tự động tổng hợp các số liệu từ thao tác nhập liệu của người sử dụng lên các đầu sổ sách báo cáo. Đảm bảo việc lưu trữ lâu dài, truy xuất và in ấn sổ sách từ phần mềm đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức nhất.

Hệ thống biểu mẫu báo cáo được cập nhật thường xuyên theo các mẫu mới nhất của các bộ ban ngành liên quan: bộ giáo dục, bộ y tế, bộ tài chính, ...

Biểu mẫu được bổ sung, chỉnh sửa linh hoạt theo từng địa phương, đơn vị nhằm phục vụ tốt nhất việc quản lý, kiểm tra của các trường.

Còn chờ đợi gì nữa hãy trải nghiệm sử dụng phần mềm quản lý Kidsoft. Phần mềm sẽ giúp các trường tối ưu hóa thời gian làm việc mà vẫn đảm bảo được tỉ lệ dinh dưỡng và sổ sách báo cáo cho trường. Đến với phần mềm dinh dưỡng Kidsoft thì việc quản lý dinh dưỡng chưa bao giờ dễ dàng, hiệu quả dến thế.
Liên hệ: 024 32.606.999 – 0976.098.666 để được tư vấn và hỗ trợ sử dụng phần mềm.
#phanmemdinhduong , #kidsoft , #khauphanan ,#dinhduonghocduong , ....