Kidsoft công cụ mạnh nhất trong quản lý dinh dưỡng mầm non

Kidsoft – Sản phẩm “đột phá “trong cách quản lý, chăm sóc và theo dõi trong ngành mầm non. Vậy sức mạnh của kidsoft nằm ở đâu? Điểm khác biệt của kidsoft là gì?Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Kidsoft công cụ mạnh nhất trong quản lý dinh dưỡng mầm non

Kidsoft là gì? Kidsoft là một phần mềm quản lý mầm non được xậy dựng và phát triển trên nên tảng công nghệ mới .Net của Công ty CP tin học Quang Minh nhằm “hiện đại hóa”ngành mầm non cũng như đem lai sự hiệu quả trong cách chăm sóc và quản lý các bé.


Giao diện Với giao diện tiếng việt rất thân thiện với người sử dụng, bạn có thể dễ dàng làm việc với Kidsoft với hàng loạt các Module hỗ trợ bạn như Quản lý nuôi dưỡng, Quản lý tiểu học, Kế toán và theo dõi sức khỏe…Trong mỗi Module lại có những công cụ chi tiết khiến bạn thực sự “bất ngờ”. 
  
Sự “chuyên nghiệp” trong dinh dưỡng cho bé Khi bạn muốn xây dựng lên một thực đơn cho bé, rất khó khăn vì bạn ko biết bắt đầu từ đâu, làm sao cho đúng. 

Nó không chỉ đơn giản chỉ là lên những món cho bé ăn hàng ngày, mà với trẻ đó còn phải là hàm lượng các chất dinh dưỡng, hàm lượng chất khoáng sao cho bé phát triển thể chất tốt nhất. Chế độ ở mức bao nhiêu là đủ, vừa giúp bé có thể phát triển tốt, lại phòng chống các bệnh mà trẻ hay mắc phải nếu không cân đối được lượng thức ăn như suy dinh dưỡng hay béo phì , kéo theo đó là hàng loạt những vấn đề khác có thể ảnh hưởng xấu tới bé. Bên cạnh đó ta cũng phải quan tâm tới mức tiền mà mình đang có, phải chi sao cho hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo với những tiêu chí đề ra bên trên.


 “PHẦN MỀM KIDSOFT ” sẽ trở thành người giúp bạn làm tốt hết những công việc đó mà không tốn quá nhiều thời gian, rất khoa học mà lại đám ứng những tiêu chí đề ra. Trong menu “quản lý nuôi dưỡng”. Kidsoft đưa ra cho bạn với định mức ăn cụ thể, đây chính là số tiền bạn đề ra để mua thực phẩm cho bé hàng ngày. Tiếp đó là bạn đã có thể lên được thực đơn mà bạn muốn, ở đây chính là các món mà bạn dự định cho bé ăn trong ngày hôm đó


VD:“Bữa trưa: Cơm, canh rau cải nấu thịt, thịt ba chỉ rim tôm….”. Phía bên dưới chính là tên các thực phẩm mà bạn cần dùng trong ngày hôm đó, và ở đây là lượng thực phẩm được tính dùng cho “một bé”trong 1 ngày, số lượng là g. Thực phẩm ăn bữa nào thì ta nhập vào bữa đó. 

VD: như ở bảng trên Bầu cho bé ăn vào bữa trưa thì ta nhập số lượng vào bữa trưa các bữa khác không ăn thì không nhập.Tương tự ta có thể làm với các loại thực phẩm khác.Ta xây dựng thực đơn hàng ngày cho bé theo tuần(thường là hai tuần chẵn lẻ). Thực đơn xây một lần và dùng hàng ngày cho đến khi thay đổi thực đơn mới. Phần mềm cho sẵn bạn tỷ lệ dinh dưỡng chuẩn, bạn dựa vào đó để cân đối thực đơn của mình sao cho trong khoảng phù hợp là được. 

Chỉ cần nhập lượng thực phẩm và đơn giá, phần mềm tự tính cho bạn số tiền chi trong ngày và thể hiện rõ luôn tỷ lệ P-L-G(Protein-Lipit-Gluxit) dựa vào đó bạn có thể cân đối dinh dưỡng trong một ngày rất đơn giản. Kidsoft tính toán dinh dưỡng luôn cho bạn biết lượng tiền chi cho từng bữa và lượng calo trong ngày là bao nhiêu, và lượng calo cho từng bữa chiếm bao nhiêu phần trăm trong ngày. Tránh được sự mất cân bằng chất giữa các bữa, tất cả đều được tích hợp trong Kidsoft 
  
Sức mạnh “vượt trội” ở kidsoft mà bạn không thể có được ở các phần mềm khác đó chính là đưa ra cho bạn một thệ thống danh mục các thực phẩm hàng hóa mở trong đó đã cập nhật thành phần dinh dưỡng của khoảng 400 mặt hàng, ngoài ra bạn có thể thêm sửa danh mục thực phẩm tùy ý. 

Do có một hệ thống danh mục thực phẩm mở, nên bạn rất dễ điều chình và nắm được thành phần dinh dưỡng các chất gì nhiều ở thực phẩm nào, giúp bạn cân đối thực đơn nhanh hơn và hiểu sâu hơn về dinh dưỡng. Trong khẩu phần ăn đó một số chất khoáng, vi lượng cũng được đưa vào bảng tính để bạn có thể xem xét như Ca, B1…tuy không chiếm tỉ trọng lớn nhưng góp phần không nhỏ trong sự phát triển của trẻ, phòng tránh được các bệnh trẻ có thể mắc phải nếu thiếu. Kidsoft cũng đưa ra bảng dự tính định lượng giúp bạn tính toán lượng thức ăn cần mua dùng trong ngày cho toàn trường, và đảm bảo được sự cân đối chất và chi tiêu hết tiền định mức quy định rất nhanh chóng. Sau đó bạn vào phần mua thực phẩm để nhập số liệu hàng hóa cần mua trong ngày hôm đó. 

Trong phần mềm quản lý mầm non Kidsoft cũng tạo ra chức năng sao chép từ dự tính sang phiếu mua giúp bạn nhập mua một cách nhanh chóng và chính xác lượng thực phẩm cần nhập ngày hôm đó. Khi sử dụng phần mềm mầm non bạn còn có thể xem và in báo cáo bất cứ lúc nào khi bạn cần, rất nhanh chóng, đúng mẫu biểu báo cáo quy định và đảm bảo độ chính xác cao 
Khi muốn theo dõi chi tiết bạn chỉ cần chọn mục muốn vào, chọn ngày và xem thông tin là được, rất dễ dàng nếu như ta muốn .

Còn chần chờ gì nữa mà bạn không sử dụng “Kidsoftvn” trong quản lý mầm non của bạn,với những công cụ mạnh mẽ và chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi.


 Liên hệ phòng bán hàng qua số 0466 738 010 - 0976 098 666 để được tư vấn tốt nhất!